Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2019

About



1. Giới thiệu

Xin chào, tôi là Lộc. Tôi có một niềm đam mê với lập trình và đặc biệt là Trí Tuệ Nhân Tạo nói chung và Machine Learning nói riêng. Chính điều này đã thôi thúc bản thân học tập nghiên cứu lĩnh vực này.

Xuất phát điểm không phải là dân chuyên toán hay lập trình Machine Learning ngay từ đầu mà xuất phát điểm của tôi là dân lập trình web, app.

Ban đầu khi mới đầu tiếp cận với Machine Learning tôi cảm thấy choáng vì một khối lượng toán học khổng lồ, những kiến thức sâu rộng làm khiến bản thân nhiều lần bỏ cuộc. Tôi tin chắc có nhiều người cũng như tôi khi mới tiếp cận lĩnh vực này.



Nhưng chính biết được nó sẽ phát triển, nó sẽ giúp tôi có nhiều cơ hội việc làm hơn, hội nhập tốt hơn nếu tôi biết tiếp cận từ sớm. Chính những điều này tôi đã kiên trì mặc dù trong quá trình nghiên cứu gặp rất nhiều khó khăn.

Lúc mới học tôi hay lên mạng search cách học Machine Learning như thế nào. Tôi đã tìm được rất nhiều kết quả của các cao thủ trên mạng. Nhưng nhiều dẫn đến "loạn". Tôi không biết mình nên bắt đầu từ đâu. Nhưng tôi vẫn cố gắng học ngày này qua ngày khác "Mưa dầm thấm lâu".

Tôi cũng có cơ hội làm việc cùng những giáo sư tiến sĩ trong nghành này nên tôi học được rất nhiều từ họ. Đến bây giờ tôi không thừa nhận mình là một master trong lĩnh vực này. Nhưng chí ít tôi cũng có những kiến thức căn bản để tiếp cận những vùng kiến thức mới.



Tôi biết nhiều người cũng như tôi khi mới bắt đầu, chính vì vậy tôi viết ra blog này với mục đích chia sẻ những kiến thức mình học được trong thời gian qua đến với tất cả mọi người cũng như hệ thống lại kiến thức của bản thân để trang bị cho mình được tốt hơn. Trong quá trình viết sẽ không khỏi những sai lầm nên hi vọng bạn đọc góp ý để blog được phát triển hơn.


2. Liên hệ

Nếu bạn muốn đóng góp gì cho blog này vui lòng liên hệ với tôi. Sự đóng góp, ý kiến của các bạn là cơ hôi cũng như động lực để bản thân cũng như đóng góp để blog này phát triển hơn nhằm chia sẻ những kiến thức thú vị đến công đồng AI. Xin cảm ơn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét